Tin Tức Mới Nhất
Mountain View

Thứ Năm, 3 tháng 10, 2019

Top những điểm đến nổi bật tại Úc trong tháng 10 (p2)

Cùng chúng tôi tiếp tục khám phá những điểm đến nổi bật trong tháng 10 tại Úc, nơi hứa hẹn mang tới cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị khó quên. Mua vé tại đại lý Aeroflot để có chuyến đi hấp dẫn

Uluru, Vùng lãnh thổ phương Bắc

Uluru là một tảng đá lớn lao, thuộc dãy núi Ayers nằm ở phía tây của sa mạc Simpson, cách Alice Springs khoảng 335 km về phía tây nam. Uluru cách Ayers Rock Resort 6 km, ở đây sẽ không có taxi nên khách tham quan sẽ phải đi xe buýt di chuyển khoảng 10 phút. Nếu không, khách du lịch có thể tìm đến dịch vụ cho thuê xe ô tô ở các resort hoặc sân bay để di chuyển. Ở đây, lúc mặt trời mọc đá chuyển sang màu đỏ nhạt nhưng đến giữa trưa có màu rực rỡ khác, còn khi mặt trời sắp lặn đá lại chuyển sang màu đỏ thẫm có khi thành màu tím vô cùng kỳ ảo.


Khi đến với vùng đất Uluru, các bạn không thể bỏ qua những trải nghiệm thú vị như đi bộ để có thể ngắm nhìn rõ ràng nhất hệ thảm động thực vật nơi đây chỉ khoảng 4 km. Hình như, các bạn có thể cắm trại Uluru với vừa đủ khí cụ, đồ dùng cắm trại để các bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn cũng như thưởng thức những món ăn hấp dẫn như Gà Parmigiana, bánh Tim Tam ngậy cocola, cá Barramundi lạ miệng, thịt kangaroo nướng, thịt cá sấu nướng,… Nếu đến Úc khách du lịch nên đến Uluru để chiêm ngưỡng được sự huyền ảo của vùng đất này, đảm bảo sẽ mang đến cho du khách một cảm giác hấp dẫn mà không một nơi nào có được.

Nhà hát Opera Sydney, New South Wales

Nhà hát Opera Sydney là một công trình tại TP Sydney, cũng chính là biểu tượng của xứ sở chuột túi Úc. Nhà hát được thiết kế với kiến trúc độc đáo hình con sò hay những cánh buồm ra khơi tuyệt hảo. Nhà hát Opera Sydney, New South Wales tọa lạc ở trung tâm thành phố, khách du lịch có thể di chuyển đến bến Circular Quay bằng nhiều phương tiện khác nhau như ôtô, xe buýt hoặc đi tàu rất tiện lợi. Khi đến bến, các bạn chỉ cần đi bộ thêm tầm 10 phút là đến nơi.


Nhờ vẻ đẹp của nó, cùng với sự văn minh của kiểu kiến trúc không gian thì đây luôn là điểm du lịch tại Úc – Sydney bậc nhất thế giới. Đặc biệt, đây luôn là một niềm tự hào trong mắt người dân thành phố Sydney nói riêng và toàn nước Úc nói chung.

khác lạ, tại đây du khách không nên bỏ dở những trải nghiệm thú vị với những dịch vụ như đi du thuyền đến nhà hát Opera Sydney, tự sướng với biểu tượng nhà hát Con Sò, thưởng thức những chương trình biểu diễn độc đáo,… Ngoài ra, bao quanh nhà hát Opera Sydney có rất nhiều quán ăn nổi tiếng, với nhiều món ăn ngon các bạn có thể thưởng thức. Có thể kể đến một số món ăn như: gà quay, cá hồi vân Rainbow Trout, các món ăn hải sản, bánh ngọt Roulade, bánh quả hồ đào,… rất hấp dẫn đang chờ du khách đến thưởng thức.

Đặt vé máy bay Tết 2020 đến với đất nước của những chú chuột túi để có chuyến du lịch vô cùng hấp dẫn

Rạn san hô Great Barrier, Queensland

Rạn san hô Great Barrier, Queensland cách trung tâm TP Sydney khoảng 900km về phía Bắc. Để có thể di chuyển tới địa điểm này du khách có thể bay đến trực tiếp sân bay Brisbane cách trung tâm thành phố 20km về phía Đông Bắc thuộc Eagle Farm. Sau tại đây, khách du lịch có thể bắt tàu điện, xe khách hoặc xe taxi để di chuyển đến Great Barrier với khoảng thời gian từ 20 – 60 phút. Great Barrier là rạn san hô được coi là lớn nhất trên thế giới. Vùng biển khi đến đây được đánh giá là nơi có HST biển vô cùng nhiều chủng loại, cùng với nhiều loài sinh vật quý hiếm nằm trong sách đỏ.


Du khách có thể tưởng tượng đây như một tấm kính vạn hoa với vô vàn màu sắc rực rỡ nằm dưới đáy nước. Chính vì những đặc điểm này, Great Barrier luôn là địa danh tại Úc lôi cuốn hàng triệu bạn đến đây chuyến tham quan và trải nghiệm.

Nơi đây, các bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm được hoạt động lôi cuốn chỉ có tại Great Barrier. Hành khách sẽ được thử sức với thuyền đáy kính trong lặn sâu dưới đại dương để ngắm nhìn rõ ràng hơn các rạn san hô, chèo thuyền trên bờ biển Capricorn, đi cáp treo ngắm rừng nhiệt đới Skyrail,… Nói về nền ẩm thực ở rạn san hô Great Barrier, chắc chắn phải nói tới nguồn hải sản dồi dào nơi đây cùng với việc giao thoa của nhiều nên ẩm thực khác nhau đảm bảo sẽ cho khách du lịch được những dấu ấn kỷ niệm khó quên.

Đặt mua vé máy bay đi Mỹ để có chuyến du lịch thú vị và hấp dẫn tại xứ cờ hoa 

Thung lũng Barossa, miền Nam nước Úc

Thung lũng Barossa Valley chỉ cách TP Adelaide 45 kms về phía Đông Bắc. Nếu du khách muốn di chuyển đến thung lũng Barossa Valley có thể đặt vé máy bay tới Adelaide rồi thuê hoặc bắt xe về phía Tây Bắc khoảng hơn 1h tài xế. Còn nếu khách du lịch muốn độc lập tìm hiểu vùng đất này, có thể bắt xe lửa đến trung tâm thành phố Adelaide rồi đến Gawler, sau đó đón thêm chặng xe buýt đến Linked SA đến Angaston để có thể ngắm nhìn thung lững Barossa Valley hùng vĩ.

Đây là một địa điểm nhiều người biết đến ở xứ sở chuột túi với danh tiếng là nơi trồng nho phát triển rượu vang lớn nhất cả nước. Tại đây mang đậm nét kiến trúc cổ kính, khi lạc vào đây bạn sẽ có cảm giác như đi giữa rừng hoa đang khoe sắc xua tan mọi căng thẳng, mệt mỏi thường ngày. Ngoài ra, thung lũng Barossa được ví như là thiên đường nhỏ, một nơi hoàn hảo cho những ai yêu thích sự lãng mạn cũng như cho những ai yêu thích hương vị rượu vang.


Hình như, khi đến với thung lũng Barossa Valley bạn có thể nhập cuộc vào nhiều hoạt động hấp dẫn khác như: Hái nho cùng người dân, đi xe đạp ngắm nhìn khung cảnh tươi đẹp của thung lững, ngắm trọn vẹn thung lũng từ trên cao ở khinh khí cầu,… khác biệt hơn, nền ẩm thực của Barossa Valley hết sức khác biệt với những món ăn tươi sống, cùng thưởng thức những ly rượu vang ngon ấn tượng đặc trưng riêng của vùng Nma Australia.
Săn vé máy bay giá rẻ tháng 3/2020 đến nước Úc và bạn cũng sẽ có cơ hội tận hưởng mùa thu tuyệt đẹp của nơi đây

Melbourne, Victoria

Melbourne là TP lớn thứ 2 chỉ sau Sydney ở Úc. Đây là trung tâm văn hóa của đất nước Australia, là một TP lớn kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật sáng sủa tạo với cuộc sống người bản địa. Đây cũng sẽ là một thành phố dành cho những ai yêu mến bóng đá, vì đây là quê hương của môn bóng đá Aussie Rules nổi tiếng đảm bảo sẽ giúp bạn hiểu rõ ràng hơn về cuộc sống và nét đẹp của người dân khi đến đây. Việc di chuyển đến trung tâm TP Melbourne rất thuận lợi, hành khách có thể di chuyển bằng xe điện, tàu điện, phà, xe ô tô hoặc xe buýt. Hầu hết tất cả các loại hình giao thông này đều di chuyển đến trung tâm thành phố, nên các bạn hoàn toàn đơn giản trong việc di chuyển và tham quan Melbourne.


Khi đến với thành phố xa hoa bậc nhất ở Úc, Melbourne các bạn có thể chuyến du lịch và check in tại các điểm đến nhiều người biết đến của thành phố như: Quảng trường Federation Square, Vườn Bách thảo Hoàng gia, Sân vận động Melbourne Cricket Ground (MCG), Khu đô thị Southbank,… Hình như, khách du lịch nên thưởng thức những món ăn hết sức thu hút của TP Melbourne nhiều người biết đến như: Bush Tucker, nhộng mối, thịt Kanguroo, bò Tasmania nướng, cá sâu Úc nướng,… Mua vé máy bay đi Úc Jetstar đến với đất nước của những chú chuột túi và bạn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị và độc đáo 

Share this:

 
Quay Lên Trên
Copyright © 2016 Vé máy bay đi Đà Nẵng.