Tin Tức Mới Nhất
Mountain View

Thứ Tư, 2 tháng 10, 2019

Top những điểm đến nổi bật tại Úc trong tháng 10 (p1)

Tháng 10 là thời điểm đất nước “Xứ sở chuột túi” Australia mở màn bước vào mùa xuân, mùa của thiên nhiên, mùa của kì vọng và là mùa của sự trải nghiệm thu hút. Mua vé tại đại lý Aeroflot đến với đất nước nằm phía Nam bán cầu này để trải nghiệm những điều thú vị và độc đáo

Công viên quốc gia Kakadu, Vùng lãnh thổ phương Bắc

Công viên quốc gia Kakadu được coi là kỳ quan du lịch lớn nhất nước Úc. Công viên đất nước này còn có những thác nước đẹp như tranh vẽ, núi đá Nourlangie và Ubirr hùng vĩ. Vào tháng 10, nơi đây, các bạn có thể ngắm nhìn thiên nhiên hoang sơ, với HST giàu có sẽ giúp các bạn có nhiều trải nghiệm hấp dẫn.


Công viên quốc gia Kakadu chỉ cách trung tâm TP Darwin khoảng 170 km, với hơn 3 tiếng đi xe là tới nơi. Nơi đây, ngoài việc tận hưởng được bầu không khí trong lành, khách du lịch còn được nhập cuộc nhiều trải nghiệm thu hút như: Dạo bộ qua những nơi trú ẩn cổ đại ở Nourlangie, bơi ở bể bơi tự nhiên ở Maguk, đi du thuyền Yellow Water Billabong, tìm hiểu về nghệ thuật trên đá nổi tiếng nhất nước Úc tại Ubirr, bơi tại bể bơi tự nhiên Gunlom,…

Dường như, ẩm thực khi đến đây khá đa dạng nên khi đến vườn đất nước Kakadu du khách không nên bỏ lỡ những món ăn như: bánh humburrger củ dền đỏ, Barranmundi, thịt chim, thịt bò, thị Kangaroo, cá sấu,… cùng với những loại đồ uống như rượu vang Úc đầy quyến rũ.

Quần đảo Whitsunday

Quần đảo này được ví như thiên đường đại dương của xứ sở chuột túi. Nếu bạn đến chuyến du lịch Úc, đừng nên bỏ lỡ địa danh Whitsunday. Quần đảo Whitsunday nằm cách trung trâm TP Townsville 300 km về phía nam và Mackay 150 km về phía Bắc, nên để di chuyển được đến đây phải mất quãng đường khá xa. Vì vậy, di chuyển bằng đường sắt là một lựa chọn hoàn hảo cho hành khách muốn đến khu vực Whitsunday chỉ mất khoảng hơn 2 giờ đồng hồ, còn đi xe ô tô du khách phải mất hơn 3 giờ tài xế nếu đi từ Cairns.

đương nhiên, bù lại, khi đến đây, khách du lịch có thể trải nghiệm nhiều hoạt động lôi cuốn như chèo thuyền Kayak, lặn ngắm san hô, tắm đại dương... Khác biệt bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon tại đây như: thịt cừu nướng,cá răng nhỏ... Bãi biển ở đây được ca ngợi có những dải cát silic trắng lấp lánh cùng nước đại dương xanh trong đến diệu kỳ. Đây sẽ là điểm đến lôi cuốn cho du khách khi đến Úc vào tháng 10. Đặt vé máy bay Tết đến với nước Úc để có chuyến du lịch hấp dẫn 


Vùng Kimberley

Đây là một vùng đất hoang dại, xa xôi tọa lạc ở vùng Tây Bắc xa cách của quốc gia Úc. Du khách có thể đón máy bay đến sân bay Cranbrook, cách trung tâm Kimberley 16 km và đón taxi hoặc mượn xe ô tô dịch vụ để di chuyển đến vùng đất này.

Tại đây hội tụ rất nhiều cảnh đẹp hoang sơ, bình dị được bình chọn là vùng hoang dã quý giá nhất thế giới.. Điểm đặc biệt hơn là khách tham quan sẽ chỉ đến được vùng này trong mùa khô từ khoảng tháng 3 đến tháng 11, vì đây là khoảng thời gian đẹp nhất ở Kimberley. Vì vậy, tháng 10 là thời điểm lý tưởng để đến “xứ sở chuột túi” cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ bình dị tại đây. Mua vé máy bay giá rẻ tháng 9/2020 đến Úc và bạn sẽ có cơ hội ngắm hoa phượng tím nở rộ


Vùng Kimberley tạo ấn tượng với các bạn với những ngọn tháp hình tổ ong ở rặng Bungle, cùng hồ Argyle bao la và thác nước dốc đứng ở đồng bằng Mitchell tuyệt đẹp. Đây sẽ là điểm đến thu hút khi đến với Úc dành cho những người thích phiêu lưu mạo hiểm.

Hình như, tại vùng Kimberley nhiều người biết đến này còn được khách du lịch biết đến với nhiều nông trường nuôi thả gia súc, gia cầm. Chắc chắn, khi đến đây hành khách sẽ được hòa mình vào cuộc sống của người dân Kimberley và biến thành những chàng cao bồi phi ngựa đầy hấp dẫn.

khác lạ, vào dịp cuối tháng 10, tại vùng đất này sẽ diễn ra lễ hội “cưỡi ngựa đuổi bò” mà du khách nên ghé đến và trải nghiệm. Bên cạnh đó, vùng đất này còn thu hút sự nhiệt tình của nhiều du khách bởi những món ăn khác biệt như: Gà PARMIGIANA, BARRAMUNDI, thịt kangaroo,… với hương vị thơm ngon đặc biệt.

Broome, bang Tây Australia

Vườn quốc gia Broome thuộc ban Tây Australia và nằm tại vùng Núi Blie của Great Dividing Range. Tọa lạc dọc theo bờ biển Broome là khoảng trời sa mạc cắt ngang biển. Đây là nơi có khí hậu nhiệt đới nên quanh năm ấm áp vào mùa đông, nóng sốt vào mùa hè, là một điểm đến lý tưởng để nghỉ ngơi. Để đến được Broome, các bạn có thể di chuyển bằng đường biển, đường hàng không hoặc đường bộ. Sân bay quốc tế Broome chỉ cách trung tâm TP hơn 10 phút đi xe buýt và 5 phút đi xe ô tô.



Ngoài ra, bờ biển Broome có những dải cát trắng mịn, làn nước xanh trong. Khi ngắm hoàng hôn trên biển giúp khách tham quan cảm thấy thoải mái, thư giãn với một bầu không khí và khung cảnh yên bình đến lạ kỳ.

Trong khi, khi đến với vườn quốc gia Broome, khách du lịch còn được hòa mình vào những trải nghiệm hết sức thu hút như: Lặn biển Cable để tìm ngọc trai, nhắm những dấu chân khủng long, cưỡi lạc đà, ngắm cá voi… Trong khi, khách du lịch còn được thưởng thức được những món ăn quyến rũ của vùng đất này như: Cá barramundi, Fantales, Bánh nướng cà ri xanh,…
Đặt vé máy bay đi Mỹ để có chuyến du lịch thú vị và hấp dẫn đến với xứ cờ hoa cùng nhiều trải nghiệm độc đáo

Tasmania

Tasmania chính là một hòn đảo thiên đường của khu vực Nam Úc. Khi đến đây ẩn chứa những thung lũng tươi xanh cùng những thị trấn nhỏ và những bờ biển dài tít tắp, thích hợp cho những ai muốn chiêm ngưỡng và trải nghiệm khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ.



Với cảnh vật đa dạng và giàu sang như hồ nước, thung lũng, rừng nhiệt đới và những bãi cát mịn… đảm bảo sẽ để lại nhiều kỷ niệm khó quên khi đến tham quan mảnh đất này vào dịp tháng 10.

đặc biệt, khi đến với trung tâm Hobart ở Tasmania du khách sẽ được cảm nhận rõ rệt nét nhất về nhân loại nơi đây. Hơn thế, bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy những vật phẩm do người dân nơi đây tự trồng trọt và tạo nên như những củ cà rốt nhỏ xinh mài tím, hồng các loại. Từ áo khoác len, nến làm từ rượu, hoa hồng, khăn choàng,… đều là do người dân địa phuong tự trồng, tự phát hành. Ngoài ra, hành khách còn được thưởng thức những món ăn khác lạ như hàu sống vừa mới đánh bắt lên, choocolate handmade, pizza,… sẽ giúp hành khách cảm chiếm được con người nơi đây tuyệt vời như thế nào. Mua vé máy bay đi Úc Vietnam Airlines để có chuyến du lịch thú vị đến với đất nước của những chú chuột túi

Share this:

 
Quay Lên Trên
Copyright © 2016 Vé máy bay đi Đà Nẵng.