Tin Tức Mới Nhất
Mountain View

Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2019

10 trải nghiệm thú vị tại Bà Nà hấp dẫn du khách (p2)

Cùng chúng tôi tiếp tục khám phá những trải nghiệm hấp dẫn du khách tại đỉnh Bà Nà Hill. Đừng quên mua vé máy bay tại đại lý Vietjet Air đến với thành phố biển xinh đẹp này và bạn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm mới

6. Ngắm nhìn thác Tóc Tiên từ trên cao

Một trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Bà Nà Hill khiến cho du khách nào cũng cảm thấy thích thú đó chính là đi cáp treo và ngắm nhìn toàn cảnh thác nước Tóc Tiên với những dòng nước chảy cuộn trắng xóa từ trên cao. Cái tên kỳ lạ này gắn với một câu chuyện khá hư cấu nhưng khung cảnh thiên nhiên nơi lại vô cùng đẹp. Đẹp theo kiểu hoang sơ như một tuyệt tác với cảnh núi non, mây trời hùng vĩ chứ không hề có bàn tay tác động của con người.


7. Viếng thăm Chùa Linh Ứng

Sẽ là một điều thiếu xót nếu như lên đỉnh Bà Nà mà không viếng thăm ngôi chùa linh thiêng – Linh Ứng nổi tiếng. Ngôi chùa này nằm ở độ cao gần 1.400m, nổi bật với bức tượng Đức Bổn Sư đầy uy nghi cao 27m, rộng 14 m. Sau khi xuống cáp treo bạn sẽ hành hương lên ngôi chùa. Chù có khuôn viên rất rộng nên có thể thoải mái thong dong dọa chơi. Ngoài ra, đứng từ trên cao bạn có thể nhìn thấy bãi biển Mỹ Khê, Ngũ Hành Sơn, bán đảo Sơn Trà,… nữa. Tham khảo vé máy bay hà nội đà nẵng vietjet 


8. Thỏa thích bơi lội tại hồ bơi Gác Mái

Trên khu du lịch này có nhiều khách sạn để bạn dừng chân, và nếu bạn lưu trú tại khách sạn Mercue, bạn sẽ có là dịp được thỏa thích đắm mình vào hồ bơi với kiến trúc vô cùng độc đáo, sang trọng như giới súy tộc châu Âu thời xưa. Thật là tuyệt khi sau một ngày dài khám phá, trải nghiệm được nằm thư giãn và vùng vẫy trong làn nước mát lành phải không nào?


Đặt vé máy bay giá rẻ tháng 1/2020 đến với Đà Nẵng để có chuyến du lịch đầu năm thú vị 

9. Nhâm nhi tách trà đạo ở Trú Vũ Trà Quán

Sau một vòng dạo quanh các điểm đến hấp dẫn tại Bà Nà Hill, bạn có thể dừng chân nghỉ ngơi và ghé vào Trú Vũ Trà Quán, thưởng thức tách trà đạo thơm ngon. Thoạt nhìn thì không gian của quán được trang trí khá đơn giản nhưn cũng có điểm nhấn gây ấn tượng. Từ vị trí của quán bạn có thể vừa nhâm nhi trà vừa phóng tầm mắt ra xa để nhìn ngắm khung cảnh thiên nhiên và khu rừng nguyên sinh đầy sống động. Cũng thú vị chứ nhỉ?


10. Thử một vài món ăn ở Bà Nà Hill

Ở khu vui chơi Bà Nà Hill bạn dễ dàng bắt gặp những hàng quán bán khá nhiều món ăn. Nhiều nhất vẫn là các hàng bán xúc xích mà người ta hay gọi là chiếc xúc xích “thần thánh” với giá bán 25.000 đồng. Nếu chiếc bụng của bạn đang kêu đói hãy ngồi nhấm nháp một cây xúc xích nóng rồi hẵng tiếp tục hành trình.


Mua vé Bamboo Airways đến với nơi đây và bạn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị và hấp dẫn

Share this:

 
Quay Lên Trên
Copyright © 2016 Vé máy bay đi Đà Nẵng.